CRM - quản lý khách hàng
Kết nối trực tiếp
- Kết nối trực tiếp phần miềm quản lý bán vé và liên tục cập nhật các giao dịch
Quản lý dữ liệu khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng
- Cấu hình phân nhóm, phân hạng khách hàng
- Quản lý đánh giá và phản hồi khách hàng
Hệ thống báo cáo trực quan, sinh động, cập nhật liên tục
- Thống kê doanh thu hiện tại và so sánh với cùng kỳ năm trước / tháng trước
- Doanh thu theo phân loại nhóm khách hàng
- Phân tích báo cáo biến động doanh thu
- Thống kê tỷ lệ lấp đầy ghế trống theo tuyến đường. Thống kê, phân tích lượng khách hàng theo khu vực
Quản lý chiến dịch marketing
- Lựa chọn hình thức marketing
- Tạo sự kiện, nội dung chương trình marketing
- Lọc đối tượng chương trình và gửi thông báo hàng loạt cho khách hàng
- Theo dõi báo cáo, đánh giá hiệu quả của chương trình
Các tính năng tương tác khách hàng
- Tính năng kết nối các tài khoản mạng xã hội (ZALO OA, Fanpage) tạo kênh thông tin liên hệ với khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí như gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng với giá chỉ 55đ / tin
- Đăng ký thành viên
- Tích điểm
- Xem thông tin thành viên
- Đặt xe
- Đánh giá chất lượng dịch vụ